Tiêm trẻ hóa bàn tay: Profhilo

Mô tả

Da bàn tay thường là một trong những vùng da đầu tiên bị lão hóa do tiếp xúc nhiều với các tác nhân môi trường như nắng, gió. Bàn tay có những dấu hiệu trở nên khô, nhăn nheo, lộ rõ các gân tay, mất độ đàn hồi. Vậy nên, tiêm trẻ hóa da bàn tay bằng Profhilo – cung cấp dưỡng chất cải thiện lão hóa, trẻ hóa làn da tay.

Tiêm trẻ hóa bàn tay Profhilo phù hợp với ai?

Liệu pháp Tiêm Profhilo cung cấp Axit Hyaluronic siêu tinh khiết với trọng lượng phân tử cao và thấp ở nồng độ khác nhau nên tinh chất dễ dàng được hấp thụ vào da, hiệu quả làm đẹp được duy trì lâu dài. Profhilo được sản xuất với quy trình độc đáo và sáng tạo được cấp bằng sáng chế IBSA (hãng dược tư nhân lớn nhất ở Thụy Sĩ).

Tiêm trẻ hóa bàn tay Profhilo phù hợp với làn da trên bàn tay trở nên chảy xệ, lỏng lẻo. Da xuất hiện nhiều nếp nhăn ở mu bàn tay, da trở nên không đều màu, sậm hơn.

Bên cạnh đó, đây là liệu pháp phù hợp trong cải thiện cho làn da tay khô ráp, thiếu độ ẩm, Bề mặt da gồ ghề, nhám do mất độ ẩm nên tay có vẻ già và kém sức sống so với phần còn lại của cơ thể.

Vậy nên, liệu pháp tiêm trẻ hóa làn da tay với Profhilo được ứng dụng, là giải pháp cải thiện làn da lão hóa, có nếp nhăn và da tay xám xịt gây tự ti.

Profhilo – trẻ hóa da tay hiệu quả

Phương pháp Profhilo – cung cấp HA cho da, tăng 12 lần Elastin và 4 loại Collagen kích thích sản sinh tự nhiên của da. Tăng 12% độ ẩm cho da, mang đến làn da trẻ trung và có sức sống hơn, đồng thời giảm nguy cơ gây lão hóa da.

Công nghệ độc quyền với sản phẩm PROFHILO®: Sản phẩm được sản xuất bởi công ty ISBA Derma uy tín tại Thụy Sĩ và Ý, đảm bảo kiểm soát chất lượng toàn bộ quy trình sản xuất.

Công thức phức hợp Hyaluronic Acid (HA) độc đáo: Kết hợp 32mg HA trọng lượng phân tử cao (HMW HA) và 32mg HA trọng lượng phân tử thấp (LMW HA) cùng với công nghệ NAHYCO®, tạo ra nồng độ HA cao nhất trên thị trường hiện nay mà không cần liên kết hoá học.

Tác động sâu đến quá trình lão hoá da: Profhilo can thiệp vào quá trình lão hoá mô, kích thích tái tạo Elastin và Collagen, đặc biệt với khả năng tái tạo các tế bào mỡ bị teo dần do lão hoá.

Dung nạp sinh học tuyệt vời: Công thức Profhilo được đảm bảo độ tương thích sinh học cao, giúp an toàn và dễ chịu khi sử dụng trên da.

Tại sao nên chọn Profhilo để cải thiện làn da?

Bàn tay là một trong những vùng da dễ bị lão hoá và xuất hiện các dấu hiệu chùng nhão, thiếu săn chắc. Liệu pháp Profhilo với công thức HA độc đáo và khả năng kích thích tái tạo Elastin, Collagen sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng da bàn tay.

Collagen là protein chính tạo nên cấu trúc của da, giúp da trở nên săn chắc, chắc khỏe.
Khi lão hóa, lượng collagen trong da giảm dần, dẫn đến sự suy giảm độ săn chắc, đàn hồi của da. Profhilo có khả năng kích thích tái tạo Collagen và Elastin, nó sẽ giúp phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho da bàn tay. Làm mờ các dấu hiệu lão hóa như nhăn nheo, chảy xệ. Mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho làn da bàn tay.

Công nghệ tiên tiến và độc quyền của Profhilo mang lại hiệu quả chăm sóc da bàn tay vượt trội, giúp da trở nên săn chắc, tươi trẻ hơn. Sự an toàn và dung nạp sinh học cao của Profhilo rất phù hợp cho việc sử dụng trên vùng da nhạy cảm như bàn tay.

Lưu ý khi tiêm trẻ hóa bàn tay

Bàn tay thường bị mất độ đàn hồi, giảm lượng mỡ dưới da và lộ rõ xương, gân và trông già nua, xấu xí hơn. Vậy nên, phương pháp Tiêm trẻ hóa bàn tay có thể bồi đắp lại thể tích, làm mờ những dấu hiệu lão hóa và mang lại bàn tay trông trẻ trung hơn.

Ed Beauty là địa chỉ Tiêm trẻ hóa Profhilo uy tín: Hãy tìm đến bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia có kinh nghiệm trong việc tiêm filler trẻ hóa bàn tay. Người có chuyên môn sẽ đánh giá tình trạng da và tư vấn liệu trình phù hợp.

Trước khi tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra da để đảm bảo an toàn và phù hợp. Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ: Nghe theo lời khuyên của bác sĩ về cách chăm sóc da và quá trình hồi phục sau tiêm. Điều này sẽ giúp đảm bảo kết quả tốt và an toàn. Để được tư vấn chuyên sâu hơn về dịch vụ, vui lòng liên hệ với ED Beauty để được hỗ trợ.